Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024

Bất động sản, Dự án Bất động sản

Dự án khu đô thị sinh thái An Phú Long Garden

Khu liên hợp đô thị công nghiệp Becamex Chơn Thành
Mất:3 phút, 34 giây để đọc.

Dự án An Phú Long Garden Bình Dương  là một dự án có sự tiếp giáp với khu liên hợp công nghiệp và khu đô thị Becamex Chơn Thành ở Bình Phước. Dự án An Phú Long được quy hoạch một cách đẳng cấp, đồng bộ đồng thời đầu tư kết cấu hạ tầng hiện đại. Dự án này mang lại một môi trường sống và cảnh quan lý tưởng cho cư dân nơi đây. Theo dự kiến, thì kế hoạch đưa ra rằng, khu dân cư An Phú Long Garden được triển khai qua 2 giai đoạn: 1 giai đoạn triển khai 46 hecta và giai đoạn 2 là 82 hecta. Trong thời điểm hiện tại thì chủ đầu tư của dự án này đang trong quá trình thi công giai đoạn 1 là việc giải phóng mặt bằng.

Giới thiệu dự án

Thông tin tổng quan dự án Khu đô thị sinh thái An Phú Long Garden

Khu đô thị sinh thái An Phú Long Garden được đầu tư bởi Công ty TNHH MTV Phát Triển Địa Ốc Hoàng Gia Phú với quy mô 120ha, nằm tại xã An Long, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương.

Dự án An Phú Long Garden có quy mô hơn 128 hecta được chia làm 2 giai đoạn ( Giai đoạn 1: 46ha – Giai đoạn 2: 82 ha) bao gồm các loại hình sản phẩm: đất nền và nhà phố có diện tích 100m2 – 120m2. Khu đô thị này do Hoàng Cát Group đầu tư triển khai tại Đường DH 516, xã An Long, Huyện Phú Giáo, Tỉnh Bình Dương. nằm liền kề Khu công nghiệp Becamex Chơn Thành tỉnh Bình Phước. Nơi tập trung lượng lớn công nhân sinh sống và làm việc. chính vì vậy đất nền An Phú Long Garden là sự lựa chọn tốt nhất cho cư dân sinh sống và làm việc ở đây và những khu vực liền kề lân cận.

Phối cảnh tổng thể dự án Khu đô thị sinh thái An Phú Long Garden

Trong giai đoạn 1, dự án sẽ được thực hiện trên phần diện tích đất 46ha. Gồm các sản phẩm đất nền có diện tích đa dạng từ 5×16m, 5×17m, 5×18m…

Với mục tiêu kiến tạo nên môi trường sống đẳng cấp, thân thiện với môi trường, hài hoà giữa con người với thiên nhiên. Bên cạnh cảnh quan sinh thái được đầu tư đồng bộ. Khu đô thị An Phú Long Garden còn sơ hữu những tổ hợp tiện ích hiện đại ngay bên trong dự án, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu từ nghỉ ngơi; thư giãn cho đến vui chơi; giải trí… của cộng đồng cư dân văn minh, thịnh vượng.

Khu liên hợp đô thị công nghiệp Becamex Chơn Thành

Khu công nghiệp và dân cư Becamex (Chơn Thành) Bình Phước được cơ cấu sử dụng đất KCN 2.448,27ha, đất quy hoạch khu dân cư hơn 2.185 ha. Trong đó, diện tích quy hoạch thuộc xã Thành Tâm hơn 2.067ha, Minh Thành trên 1.982 ha, Nha Bích 133,6ha và thị trấn Chơn Thành hơn 454ha. Dự án phát triển theo mô hình liên hợp công nghiệp, dịch vụ và đô thị. Tổng mức đầu tư dự án khoảng 20.000 tỷ đồng; thu hút khoảng 200.000 lao động.

Dự án sẽ tiến hành qua 4 giai đoạn cụ thể: giai đoạn một giải phóng mặt bằng 448,54 ha; giai đoạn hai 1.668,02 ha; giai đoạn ba: 2.067,3 ha và giai đoạn bốn là 450,1 ha.

Khái quát về dự án

Khu liên hợp đô thị công nghiệp Becamex Chơn Thành

– Tên dự án: Khu đô thị sinh thái An Phú Long Garden

– Vị trí: Xã An Long, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương

– Chủ đầu tư: Công ty TNHH MTV Phát Triển Địa Ốc Hoàng Gia Phú (thuộc Hoàng Cát Group)

– Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Xây Dựng Và Phát Triển Địa Ốc Hoàng Cát Bình Dương

– Tổng diện tích: 120ha

– Mật độ xây dựng: 47,53%

– Mật độ hạ tầng, cảnh quan, tiện ích: 52,47%

– Quy mô giai đoạn 1: 46ha

– Các loại diện tích: 5×16m, 5×17m, 5×18m…

– Pháp lý: Sổ hồng riêng từng nền, Quy hoạch 1/500

– HĐ giữ chỗ, HĐTT Chuyển nhượng, HĐ Nguyên Tắc, GCNQSDĐ

Nguồn: batdongsan.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *