Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024

Đời sống, Thời trang

Xu hướng túi xách trong mùa hè 2021 có gì nổi bật?

Những chiếc túi xách sẽ hoàn thiện set đồ thời trang cho các quý cô
Mất:5 phút, 13 giây để đọc.

Có thể nói rằng, với phái nữ thì túi xách chính là món phụ kiện thời trang vô cùng quan trọng. Các nàng có thể sử dụng để đi học, đi làm, đi chơi hoặc đơn giản là tạo điểm nhấn cho set đồ thêm xinh. Đặc biệt xu hướng túi xách trong mùa hè 2021 đã có thay đổi vượt bậc, đánh dấu sự quay trở lại của nhiều mẫu túi từng làm mưa làm gió nhiều năm trước. Chi tiết hơn về những xu hướng đó, các bạn hãy theo dõi chia sẻ trong bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Túi kèm khăn lụa mềm mại

Những chiếc túi kèm khăn mềm mại sẽ giúp quý cô thêm hấp dẫn mỗi khi xuống phố

Những chiếc khăn lụa không chỉ được sử dụng như một công cụ biến tấu cho trang phục mà còn giúp tô điểm cho chiếc túi xách. Đây chính là “mảnh đất màu mỡ” cho các tín đồ thỏa sức sáng tạo không cần tuân theo một nguyên tắc nào. Bạn có thể buộc chúng lên quai xách hay trùm bên ngoài một chiếc khăn màu sắc mỏng manh để phù hợp hơn với bộ trang phục đều là các ý tưởng thông minh và tiện ích.

Túi xách hình học thú vị, đa dạng

Túi xách có nhiều kiểu dáng khác nhau, bạn có thể lựa chọn dựa vào nhu cầu, sở thích của mình

Nếu như các hình dạng túi phổ biến có thể vượt thời gian; thì túi xách hình học lại mang đến điều gì đó thú vị cho bộ trang phục của bạn. Chúng phù hợp cho mục đích làm điểm xuyết độc đáo hơn là sử dụng như một chiếc túi cổ điển. Bởi với hình vuông, tam giác, hình tròn, hình trụ hay thậm chí là đa giác đều mang lại cái nhìn hết sức mới mẻ khi bạn muốn hình ảnh của mình bớt đi vẻ nhàm chán.

Túi có dây xích lớn

Những chiếc túi xách có dây xích lớn sẽ phù hợp với những cô nàng cá tính

Vogue liệt kê những kiểu túi xách trở thành xu hướng trong mùa xuân 2021. Trang này tìm ra những mẫu túi được ưa chuộng dựa theo cách ăn mặc của các fashionista tại tuần lễ thời trang Milan, Paris, Copenhagen… Một trong số đó là kiểu túi có dây xích lớn. Trên thực tế, túi xách dây xích xuất hiện từ năm 2019 và gần đây có dấu hiệu trở lại. Nó mang lại diện mạo cá tính; thời thượng cho người đeo.

Túi gấp tiện dụng

Những chiếc túi gấp đa năng sẽ giúp bạn đựng được nhiều món đồ nhỏ

Cách bạn mang theo chiếc túi của mình có thể nói lên nhiều điều, điển hình nhất là thể hiện được khả năng tư duy sáng tạo của bạn đối với thời trang. Một gợi ý tuyệt vời cho bạn đó là chiếc túi tote gấp đa tiện ích. Bạn có thể gấp lại như thể một chiếc ví cầm tay thanh lịch hoặc một món phụ kiện vô cùng độc đáo. Song khi đi mua sắm chúng lại trở thành một chiếc túi xách quá khổ thời thượng.

Túi rơm thân thiện với môi trường

Xu hướng túi xách trong mùa hè 2021 gọi tên những mẫu túi rơm thời thượng

Mùa hè hay những dịp đi dã ngoại là thời điểm vô cùng thích hợp cho chiếc túi rơm “lên ngôi”. Song không chỉ những chiếc váy bồng bềnh mà trang phục thường ngày đều phù hợp với chúng như hàng dệt kim, lưới, tua rua,… Một trong những điểm cộng lớn nhất là chúng thân thiện với môi trường hơn so với nhiều chất liệu khác.

Túi tote mua sắm

Túi quá khổ là món phụ kiện thời trang cực đa năng, phù hợp với những bà nội trợ

Những chiếc túi xách quá khổ đang là xu hướng được chào đón trong vài mùa gần đây. Điều này trở thành tin vui cho các bà nội trợ. Khi mà bạn xuống phố, đeo những chiếc túi tote lại là một hình ảnh hợp mốt của năm 2021. Ngoài chất liệu giả da hay vải; nhựa cũng sẽ là một sự lựa chọn phù hợp và dễ dàng vệ sinh khi bạn đi mua sắm ở các siêu thị.

Ví lông vũ sang trọng

Ví lông vũ là món đồ bạn có thể sử dụng khi tham gia các buổi tiệc tùng

Năm 2021, những chiếc túi xách thuộc nhiều nhãn hiệu xa xỉ được gắn với lông vũ. Vốn là chất liệu mềm mại, tự nhiên và đắt tiền, chúng chủ yếu là chiếc ví cầm tay tinh tế, sang trọng. Vì vậy, chúng sẽ khá kén chọn trong việc mix match của phái đẹp. Giới chuyên môn cũng đánh giá loại ví này sẽ phù hợp khi bạn tham gia những buổi tiệc sang chảnh.

Túi kẹp nách

Túi kẹp nách cực kỳ thu hút, giúp quý cô thêm tự tin khi xuống phố

Từ năm 2021, túi kẹp nách đã trở nên thịnh hành. Nó có nhiều phiên bản khác nhau, đa dạng về chất liệu và mẫu mã. Có kiểu dáng đơn giản, chiếc túi trên vẫn được yêu thích nhờ mang đến diện mạo thời thượng, dễ phối đồ. Kendall Jenner, Jennie (BlackPink), Chi Pu… là những ngôi sao lăng xê nhiệt tình thiết kế này.

Túi đựng chai nước tiện ích

Túi đựng chai nước cũng là một trong những xu hướng trong mùa hè 2021

Theo bước chân của những chiếc túi mua sắm cao cấp; những chiếc hộp đựng chai cũng bắt đầu trở thành một mặt hàng chủ lực trên sàn diễn. Bởi với sự bùng nổ của đại dịch covid-19; một chai nước sẽ vô cùng cần thiết mỗi khi bạn ra ngoài. Do đó, các nhà mốt đã thiết kế những chiếc hộp đựng chai thân thiện với môi trường. Bạn có thể gắn vào thắt lưng hoặc buộc vào bên chân. Ngoài ra bạn có thể gắn chúng vào một chiếc túi xách trang nhã.

Túi đựng điện thoại thời trang

Xu hướng túi xách 2021 không thể thiếu những mẫu túi đựng điện thoại sành điệu

Một chiếc túi nhỏ để điện thoại là xu hướng túi xách được chào đón nhất của mùa hè 2021. Chúng mang đến tiện ích và an toàn cho các bạn niên thiếu. Đồng thời nó còn là món đồ thời trang của các tín đồ. Túi có kích thước nhỏ nhắn cùng màu sắc cũng như kiểu dáng đa dạng. Phái đẹp hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm hợp sở thích. Với kiểu đeo cổ tiện lợi; đeo chéo đẹp mắt hay cầm tay phong cách chính là điểm cộng nổi bật của chiếc ví này.

Như vậy, xu hướng túi xách trong mùa hè 2021 gọi tên rất nhiều chủng loại phải không ạ? Bạn hãy chọn cho mình một mẫu túi ưng ý để hoàn thiện set đồ của bản thân nhé. Chúc các nàng luôn xinh tươi mỗi khi xuống phố.

Nguồn: Danviet.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *